Sắp tới Phiên Bản Đấu Trường Nhân Bản Trợ thủ cũng được cân bằng lại

Posted 09:21, 10/16/2018 Views: 308

Ở phiên bản trước, Hội Đồng Liên Quân đã đưa ra rất nhiều thay đổi mang lại hiệu quả tích cực cho các Trợ Thủ – vị trí mà dường như luôn bị quên lãng và nhầm lẫn. Nhưng cũng chính vì vậy mà vị Trợ Thủ cực hot Payna liên tục bị đày vào :”lãnh cung” cấm chọn ở nhiều trận đấu. Hội Đồng thấy rằng, việc tăng sức mạnh cho Payna là cần thiết nhưng lần tăng sức mạnh đó đã vượt ngoài dự định và khiến Payna vượt trội quá mức quy định. Ngoài ra Hội Đồng nhận thấy còn nhiều vị tướng trợ thủ đã từng bá đạo ở quá khứ thì lại đang chìm dần và có lẽ là lúc để họ quay về.

THANE

Thane là vị tướng đỡ đòn đặc biệt, anh chàng có dư sức để trở thành nơi hút sát thương của đối phương. Nhưng với thời kỳ mà sát thương đến từ Xạ ThủPháp Sư quá lớn như hiện tại thì dường như khả năng chống chịu của Thane cũng khó lòng chống đỡ. Mặc dù đã từng rất hot trong quá khứ nhưng ở hiện tai, sức mạnh đó không thực sự quá bá đạo để có thể biến Thane thành một đỡ đòn toàn diện.

Xem Cách lên đồ và Ngọc bổ trợ cho Thane >>

Thuộc Tính Cơ Bản

Củ: Tốc chạy cơ bản:370

Mới: Tốc chạy cơ bản: 380


Quyền Năng Ma Thuật

Củ: Khi máu của Thane dưới 30%, hắn có thể hồi lại 24% máu tối đa củ mình trong 6 giây. 75 giây hồi chiêu

Mới: Khi máu của Thane dưới 30%, hắn có thể hồi lại 24% máu tối đa của mình trong 4 giây. 75 giây hồi chiêu. Tăng mới cơ chế:Trong Thời gian duy trì nhận thêm 25% hiệu ứng miễn thương

ORMARR

Ormarr đã từng là vị tướng không thể thiếu trong mỗi trận đấu trước đây. Với khả năng hỗ trợ toàn điện, sự bảo kê vững chắc cũng như khả năng mở giao tranh cực tốt, Ormarr lẽ ra phải là cái tên cực Hot. Nhưng với sự chỉnh sửa cân bằng trước đây đã khiến cho Ormarr thực sự mạnh trong giai đoạn đầu, và khi càng kéo dài đến cưới trận đấu Ormarr thực sự khó mà chống đỡ nổi sức mạnh của các vị tướng khác. Có thể thấy, so với mặt bằng chung hiện tại, Ormarr dường như đang tụt lại về sức so với các vị tướng. Với chỉnh sửa sau đây, hy vọng Ormarr sẽ có mặt nhiều hơn trên chiến trường.

Xem Cách lên đồ và Ngọc bổ trợ cho Ormarr >>


Uy Dũng

Củ: Tất cả sát thương của Ormarr đều có tỷ lệ làm choáng mục tiêu trong 0.75 giây, và gây 10 – 16% máu hiện tại của nạn nhân thành sát thương vật lý (4 giây hồi).

Mới: Tất cả sát thương của Ormarr đều có tỷ lệ làm choáng mục tiêu trong 0.75 giây~1 giây (tăng theo cấp của nhân vật) và gây 10 – 16% máu hiện tại của nạn nhân thành sát thương vật lý (4 giây hồi).

PAYNA

Như đã nói, sức mạnh của Payna dường như đang vượt ngưỡng và điều này đã khiến cho Payna liên tục bị cấm đi trong các cuộc chiến có Cấm – Chọn. Với khả năng hồi máu bá đạo của mình thì hiện tại Payna như “Bình máu di động” cho đồng mình. Nhưng chính điều đó đã làm khó khăn cho đối phương mỗi khi đối đấu? Liệu lượng máu được hồi của cô nàng này đã cân bằng? Hội Đồng nghĩ rằng phải tiếp tục chỉnh sửa về lượng máu hồi và khả năng của Payna khi hỗ trợ đồng đội trong giao tranh để cô nàng không phá mất đi sự cân bằng vốn trên chiến trường.

Xem Cách lên đồ và Ngọc bổ trợ cho Payna >>


Ánh Sáng Thần Thánh

Củ: Payna phủ ánh sáng ma pháp xuống một vùng nhỏ quanh bản thân, giúp hồi 60/80/100/120/140/160(+0.1 công phép)máu (cộng thêm 10% máu mục tiêu đã mất), mỗi giây cho các tướng đồng minh lân cận, đồng thời giúp tăng cho tất cả trong vùng hiệu lực 25/30/35/40/45/50% tốc đánh trong 3 giây

Mới: Payna phủ ánh sáng ma pháp xuống một vùng nhỏ quanh bản thân, giúp hồi 80/100/120/140/160/180(+0.1 công phép)máu (cộng thêm 7% máu mục tiêu đã mất), mỗi giây cho các tướng đồng minh lân cận, đồng thời giúp tăng cho tất cả trong vùng hiệu lực 25/30/35/40/45/50% tốc đánh trong 3 giây


Kết Giới Sinh Mệnh

Củ: Payna tụ năng lượng tạo ra kết giới, giúp đồng đội xung quanh tăng 200(+50/cấp) giáp, địch trong phạm vi mỗi 0.5 giây sẽ chịu 250/310/370 (+0.45 công phép) sát thương phép lên phe địch mỗi 0.5 giây và giảm tốc chạy 20%. Kẻ địch đứng trong kết giới 2 giây sẽ bị làm choáng 1.5 giây

Mới: Payna tụ năng lượng tạo ra kết giới, giúp đồng đội xung quanh tăng 150(+35/cấp) giáp, địch trong phạm vi mỗi 0.5 giây sẽ chịu 250/310/370 (+0.45 công phép) sát thương phép lên phe địch mỗi 0.5 giây và giảm tốc chạy 20%. Kẻ địch đứng trong kết giới 2 giây sẽ bị làm choáng 1.25 giây